Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thống nhất nội dung chương trình tổ chức Đại hội Đại biểu các Dân tộc thiểu số tỉnh Thái Nguyên lần thứ III, năm 2019

2019-08-07 17:11:00.0

Chiều 07/8, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai các nội dung chuẩn bị tổ chức Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh lần thứ III, năm 2019. Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo(BCĐ) Đại hội, chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành là thành viên Ban Chỉ đạo Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Thái Nguyên.

Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì Hội nghị

Dự kiến Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Thái Nguyên lần thứ III, năm 2019 diễn ra trong 02 ngày (từ ngày 09 - 10/ 9/2019), với chủ đề “Các dân tộc đoàn kết, phát huy nội lực, hội nhập và phát triển”. 

Tại cuộc họp, các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo và Ban tổ chức Đại hội đại biểu đã thảo luận, góp ý vào dự thảo trong đó tập trung quan tâm nhất vào dự thảo Báo cáo chính trị của Đại hội, Quyết tâm thư, số lượng Đại biểu chính thức, chương trình Đại hội và một số nội dung chi tiết khác. Tại cuộc họp các đồng chí trong Ban Chỉ đạo đều nhất trí với các dự thảo và đánh giá cao về công tác chuẩn bị cũng như công tác tham mưu của cơ quan Thường trực Ban Dân tộc đã chủ động soạn thảo các nội dung.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nhữ Văn Tâm, Trưởng BCĐ Đại hội ghi nhận các ý kiến các đại biểu và thống nhất phân công nhiệm vụ cho các thành viên BCĐ; đề nghị các sở, ban, ngành, thành viên BCĐ căn cứ nhiệm vụ thực hiện triển khai kế hoạch theo đúng nội dung kịch bản của chương trình. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho Ban Dân tộc tỉnh phối hợp trong công tác tuyên truyền với các cơ quan Báo chí, Đài phát thanh - Truyền hình tỉnh, Cổng Thông tin điện tử tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng thời lượng phát sóng, các bài viết về gương người tiêu biểu các dân tộc thiểu số; tiếp tục hoàn thiện các nội dung chuẩn bị tổ chức Đại hội cấp tỉnh lần thứ III, năm 2019 diễn ra trang trọng và ý nghĩa./.

Nguồn: thainguyen.gov.vn

Tác giả: Hoàng Minh

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3369341