Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

90 học sinh được trao học bổng tại chương trình “Thắp sáng niềm tin tiếp sức em đến trường” năm 2019

2019-08-08 10:38:00.0

Ngày 8/8, Hội Khuyến học phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Sông Công tổ chức chương trình “Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em đến trường” năm 2019. Đến dự có đ/c Phan Đức Cường, PBT Thành ủy; đ/c Nguyễn Văn Kiên, UV BTV Thành ủy, PCT UBND thành phố.

Qua 6 năm thực hiện chương trình, các cấp hội trong toàn thành phố đã trao tặng học bổng cho hơn 5 nghìn lượt học sinh nghèo vượt khó. Với số tiền trên 4 tỉ đồng và nhiều phần quà có giá trị. Thông qua chương trình đã tạo nên 1 hiệu ứng tốt đẹp trong xã hội, một sự quan tâm chia sẻ tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình đã và đang góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, công cuộc xây dựng nông thôn mới, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn thành phố.

Tại chương trình, đã có 90 em học sinh được nhận học bổng từ các nhà tài trợ trên địa bàn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Món quà tuy không lớn, nhưng sẽ phần nào động viên các em học sinh cố gắng học tập trong năm học mới.

Đây là chương trình có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn thành phố trong những năm tiếp theo.

1 số hình ảnh tại chương trình

 

 

MT



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3369367